Tổng Đài BIDV – Ngân Hàng Bidv Hotline Cskh 24/24
BIDV nhiều năm liền giữ vững vị trí trong top 4 ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Cùng với hiện trạng này, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tăng trưởng đều đặn hàng năm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách liên hệ với tổng đài BIDV một cách nhanh nhất.
Cung cấp đường dây nóng BIDV, dịch vụ khách hàng BIDV, đường dây nóng BIDV giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!
Về ngân hàng BIDV
BIDV là loại ngân hàng gì? BIDV tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, sau nhiều thời kỳ hoạt động khác nhau, BIDV đã được xếp vào hàng những ngân hàng lớn nhất Việt Nam.
- BIDV liên tục đứng đầu trong số các ngân hàng lớn nhất Việt Nam
- Lĩnh vực hoạt động của BIDV:
- Là ngân hàng cho vay trả góp, thế chấp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm…
- Bảo hiểm: Cung cấp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
trong kho
đầu tư tài chính
Đường dây nóng Dịch vụ Khách hàng của BIDV 24/7
- Để gặp nhân viên CSKH BIDV, vui lòng gọi hotline: 19009247
- Đặc biệt:
Hotline: 1900 9247 (đường dây chuyên dụng, khách hàng ưu tiên tự nhận – với điều kiện khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký)
Khách hàng có thể liên hệ với BIDV tại trụ sở chính
- Các kênh liên hệ khác của BIDV:
- Email: bidv247@bidv.com.vn (hỗ trợ từ 7:00 sáng đến 10:00 tối hàng ngày)
Website: bidv.com.vn (chức năng chat – hỗ trợ từ 8h00-11h30 và 13h00 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ, Tết)
Facebook: facebook.com/BIDVbankvietnam (hỗ trợ 8:00 sáng – 11:30 sáng; 1:00 chiều – 5:00 chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:00 sáng – 12:00 chiều (Thứ Bảy, Chủ Nhật), các ngày lễ và đêm giao thừa)
- Số fax: (+ 84-24) 22200399
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 35 Phố Hàng Vôi, Lí Tài Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
- Đường dây nóng của Trung tâm thẻ BIDV 024 22200588
024 22200588 là đường dây nóng của trụ sở chính BIDV tại Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài BIDV này trong giờ làm việc để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng của BIDV.
Lưu ý: Số hotline 024 22200588 chỉ được sử dụng cho khách hàng tại khu vực Hà Nội. Tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của BIDV theo số tổng đài 19009247.
Số tổng đài BIDV
Hotline BIDV Hà Nội
Chi nhánh BIDV trọng điểm tại Hà Nội | Địa chỉ | Số di động |
Chi nhánh BIDV Sở giao dịch 1 | Vincom 191 Bà Triệu | (04) 22234234 |
Chi nhánh BIDV Hồng Hà | 2A Đại Cồ Việt | (04) 62800116 |
Chi nhánh BIDV Hoàn Kiếm | 35 Hàng Vôi | (04) 22205228 |
Chi nhánh BIDV Hai Bà Trưng | 70 Trần Đại Nghĩa | (04) 36284116 |
Chi nhánh BIDV Quang Trung | Toà nhà Prime Center, 53 Quang Trung | (04) 39433033 |
Chi nhánh BIDV Ba Đình | 18 Núi Trúc, Ba Đình | (04) 37264014 |
Chi nhánh BIDV Hà Nội | 4B Lê Thánh Tông | (04) 38254609 |
Chi nhánh BIDV Đống Đa | Số 11C Cát Linh, P. Quốc Tử Giám | (04) 38303939 |
Chi nhánh BIDV Tây Hồ | 47 Phan Đình Phùng | (04) 37285255 |
Chi nhánh BIDV Nam Hà Nội | Số 1281 Đường Giải Phóng | (04) 36422878 |
Hotline BIDV Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số di động |
Chi nhánh Sở giao dịch 2 | 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình | (08) 38214929 |
Chi nhánh Nam Sài Gòn | Số 01 Đinh Lễ, P.12 | (08) 39435396 |
Chi nhánh Gia Định | Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3 | (08) 35101791 |
Chi nhánh Bến Thành | Số 85 Bùi Thị Xuân | (08) 39255168 |
Chi nhánh Tp.HCM | Số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thanh Bình | (08) 38290410 |
Chi nhánh Phú Nhuận | Số 203 Hoàng Văn Thụ | (08) 38443532 |
Chi nhánh Bắc Sài Gòn | Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa | (08) 38107511 |
Chi nhánh Tân Bình | 271-273-275 Cộng Hoà, P13 | (08) 38107507 |
Chi nhánh Đông Sài Gòn | Số 33 Nguyễn Văn Bá, P Bình Thọ | (08) 37221118 |
Chi nhánh Sài Gòn | Số 503-505 Nguyễn Trãi, P.7 | (08) 38550330 |
Chi nhánh Ba Tháng Hai | Số 452-454 Đường 3/2, P12 | (08) 38633555 |
Chi nhánh Chợ Lớn | Số 66 Bis Bà Hom, P.13 | (08) 38172994 |
Chi nhánh Tây Sài Gòn | Tầng 1, Số 70 Lữ Gia | (08) 38669777 |
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu | Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường 1 | (064) 3852266 |
Hotline BIDV tại các tỉnh thành
Chi nhánh | Địa chỉ | Số di động |
Chi nhánh Hải Dương | Số 2 Lê Thanh Nghị | (0320) 3894873 |
Chi nhánh Hưng Yên | Số 240 Đường Nguyễn Văn Linh | (0321) 3863358 |
Chi nhánh Hải Phòng | Số 68-70 Điện Biên Phủ | (031) 3841475 |
Chi nhánh Quảng Ninh | Số 737 Lê Thánh Tông | (033) 3611102 |
Chi nhánh Thái Bình | Số 80B Lý Thường Kiệt, P.Lê Hồng Phong | (036) 3736284 |
Chi nhánh Nam Định | Số 92C Đ. Hùng Vương | (0350) 3648634 |
Chi nhánh Thanh Hóa | Số 26 Đại Lộ Lê Lợi, phường Điện Biên | (037) 3852680 |
Chi nhánh Phủ Quỳ | Số 417- Đ. Trần Hưng Đạo, Khối Tân Phú, P. Hòa Hiếu | 0971677288 |
Chi nhánh Hà Tĩnh | Số 88 Đ. Phan Đình Phùng, P.Tân Giang | (039) 3855587 |
Hướng dẫn tìm số điện thoại BIDV
Để tìm hiểu thông tin chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM, số điện thoại chi nhánh BIDV mới nhất:
Bước 1: Truy cập website Tra cứu điểm giao dịch / chi nhánh / ATM của BIDV.
Bước 2: Nhập địa chỉ tại khu vực bạn đang tìm kiếm để xem kết quả trùng khớp.
- Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:
- Tên chi nhánh, ví dụ: Chi đoàn.
- Địa chỉ.
- giờ giao dịch.
- số liên lạc.
Các hình thức để liên hệ tổng đài BIDV
BIDV là một trong những ngân hàng có lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. Vì vậy, để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, BIDV đã triển khai một số phương thức tiếp nhận khách hàng khác nhau, bao gồm:
Hotline của BIDV: 1900 9247 VND
Email: Khách hàng có thể gửi email yêu cầu hỗ trợ đến bidv247@bidv.com.vn và nhận yêu cầu qua email từ 8h – 22h hàng ngày.
- Fanpage: Đây là kênh dịch vụ khách hàng mới được triển khai. Khách hàng có thể liên hệ với fanpage của BIDV tại đây
- Kênh hỗ trợ tự động (IVR): Bao gồm câu trả lời tự động cài đặt sẵn khi khách hàng quay số đường dây nóng của BIDV
- Kênh chat trực tuyến: Khách hàng truy cập website BIDV có thể nhắn tin trực tiếp cho nhân viên CSKH vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Mục đích khách hàng liên hệ tổng đài BIDV là gì?
Có rất nhiều lý do khiến khách hàng liên hệ hotline của BIDV:
Khách hàng muốn kiểm tra số dư tài khoản thẻ ATM, số dư thẻ tín dụng hoặc kiểm tra thông tin giao dịch gần đây.
Khách hàng muốn biết thông tin về lãi suất, lịch sử vay tín chấp, hạn mức thẻ tín dụng, v.v.
- Cảnh báo khóa thẻ khẩn cấp do mất thẻ.
- Đăng ký thế chấp ngân hàng bằng sổ đỏ, nhà…
- Một khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ do BIDV bảo lãnh.
Còn nhiều nguyên nhân khác khiến khách hàng liên hệ tổng đài BIDV. Mong rằng qua bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu được các chức năng của đường dây nóng chăm sóc khách hàng BIDV và cách thức liên hệ nhanh nhất.
Chức năng chính của tổng đài BIDV
Nói đến tổng đài hay đường dây nóng thì chúng ta đều biết đó là đường dây nóng mà khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề về dịch vụ. Tương tự như vậy, tổng đài BIDV hay số hotline BIDV là kênh liên lạc giữa khách hàng sử dụng dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng của BIDV.
Tư vấn và cung cấp thông tin
Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
Hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tín chấp, mở tài khoản, vay tín chấp BIDV và các dịch vụ khác do BIDV cung cấp.
Cung cấp thông tin về tỷ giá ngoại tệ BIDV, biểu phí, điểm đặt ATM, mạng lưới chi nhánh, lãi suất tiền gửi tiết kiệm BIDV.
Tư vấn lãi suất, hồ sơ đăng ký, quy trình đăng ký dịch vụ.
Thông tin số dư, số tài khoản.
Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử
- BIDV hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện tử, phổ biến hơn là:
- Thanh toán tiền điện, tiền nước.
- Đặt trước.
- Thanh toán tiền điện thoại trả sau.
- đặt cọc
- Gửi tiền trong và ngoài nước.
- Bằng chuyển khoản ngân hàng, bằng ID.
- Chuyển tiền sang ngân hàng khác.
- Chuyển tiền tại máy ATM…
Dịch vụ thẻ
Hỗ trợ các rủi ro, sự kiện như: nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm dừng dịch vụ ngân hàng, tư vấn mở thẻ ATM BIDV…
Dịch vụ khác
Hỗ trợ, tư vấn các thắc mắc về đăng ký dịch vụ BIDV trực tuyến, phí tự động, lãi suất, tiết kiệm, đăng ký vay trực tuyến và nhiều dịch vụ khác.
Hướng dẫn truy vấn số điện thoại hệ thống chi nhánh BIDV
Để tìm hiểu thông tin chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM, số điện thoại chi nhánh BIDV mới nhất:
Bước 1: Truy cập website Tra cứu điểm giao dịch / chi nhánh / ATM của BIDV.
Bước 2: Nhập địa chỉ tại khu vực bạn đang tìm kiếm để xem kết quả trùng khớp.
- Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:
- Tên chi nhánh, ví dụ: Chi đoàn.
- Địa chỉ.
- giờ giao dịch.
- số liên lạc.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài BIDV có tốt không?
Tổng đài của BIDV được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:
- Làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
- Khách hàng có thể chủ động kết nối mọi lúc mọi nơi.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình.
Khi phát hiện ra vấn đề bất ngờ như gian lận, trộm cắp, thẻ khẩn cấp bị khóa có thể nhanh chóng liên hệ, giúp khách hàng bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
Giải quyết các vấn đề cần thiết khác nhau cho khách hàng.
Tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 đều được bảo vệ theo quy định.
Tổng đài BIDV được đánh giá là một trong những kênh phục vụ khách hàng tốt nhất trong ngành ngân hàng hiện nay. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng các dịch vụ của BIDV, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Bài viết Tổng Đài BIDV – Ngân Hàng Bidv Hotline Cskh 24/24 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vay tiêu dùng TPBank.
source https://quyentaichinh247.com/tong-dai-bidv-1085.html
Nhận xét
Đăng nhận xét